Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Du lịch Hà Nội về đêm với những địa điểm nổi tiếng

Du lịch Hà Nội về đêm với những địa điểm nổi tiếng luôn được nhiều bạn trẻ khám phá bởi Hà Nội về đêm trông rất đẹp và thơ mộng.

Du lịch Hà Nội về đêm với những địa điểm nổi tiếng
Du lịch Hà Nội về đêm với những địa điểm nổi tiếng
Du lịch Hà Nội về đêm với những địa điểm nổi tiếng sẽ rất thú vị đối với các bạn trẻ. Bởi Hà Nội về đêm có nét bình dị, dân dã và tĩnh lặng. Để đi du lịch Hà Nội giá rẻ bạn nên tham khảo bài viết:
Chắc chắn, bạn sẽ có được những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích để có chuyến du lịch Hà Nội thú vị và đẹp.
Vậy du lịch Hà Nội về đêm thì nên đến những địa điểm nào đẹp và thú vị. Hãy cùng với thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội cùng tìm hiểu các địa điểm mà du khách thường đến tham quan ngay dưới đây nhé!

1. Hồ Gươm - Hồ Hoàn Kiếm về đêm

Hồ Gươm - Hồ Hoàn Kiếm về đêm
Hồ Gươm - Hồ Hoàn Kiếm về đêm
Du lịch Hà Nội về đêm không thể không kể đến và bỏ qua cái tên là Hồ Gươm - Hồ Hoàn Kiếm về đêm. Đây là 1 địa danh khá nổi tiếng và thu hút khách du lịch. Nếu bạn khám phá Hà Nội về đêm thì sẽ thấy nơi đây rất đẹp, binh dị. Đây là tuyến phố đầu tiên để bạn đi dạo mà không phải tránh xe cộ qua lại. Không gian khi đi du lịch Hà Nội về đêm tại Hồ Gươm sẽ có không khí trong lành, thoáng đãng cho thấy sự thanh thản, bình yên.

2. Chợ Đồng Xuân về đêm

Chợ Đồng Xuân về đêm
Chợ Đồng Xuân về đêm
Du lịch Hà Nội về đêm khá thú vị khi bạn đến chợ Đông Xuân. Đây là khu chợ nổi tiếng bán đồ rẻ, đẹp và có thể lấy buôn. Chợ đồng xuân luôn tấp nập du khách khi đến tham quan nhất là khách du lịch. Đến chợ Đông Xuân bạn sẽ thấy vẻ đẹp của Hà Nội về đêm náo nhiệt, hoạt bát và rất bình dị.

3. Hồ Tây về đêm


Du lịch Hà Nội về đêm dạo quanh Hồ Tây bạn sẽ tìm thấy sự trong lành, thoáng đãng với ánh đèn nhấp nháy về đêm rất đẹp. Nơi đây không ồn ào, náo nhiệt nhưng có sự bình dị, tĩnh lặng đến lạ kỳ. Ngắm nhìn Hà Nội về đêm sẽ thấy rất đẹp, thơ mộng.

4. Cầu Long Biên về đêm


Cây cầu Long Biên huyền thoại sẽ là địa điểm du lich Hà Nội buổi tối tiếp theo để bạn tới ngắm cảnh, trò chuyện. Cứ hễ tối đến, trên cầu Long Biên lại tấp nập người đi dạo bộ, tập thể dục trên cầu nhưng hấp dẫn nhất vẫn là ngồi trên cầu uống trà đá, cắn hướng dương hoặc ăn khoai nướng, ngô nướng…

5. Cầu Nhật Tân về đêm

 Cầu Nhật Tân về đêm
 Cầu Nhật Tân về đêm
Mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2015, cầu Nhật Tân là cây cầu nối liền sân bay nội Bài với trung tâm thành phố Hà Nội. Cầu Nhật Tân không chỉ giúp cho việc lưu thông hàng hóa trở lên dễ dàng hơn mà còn là một địa điểm vui chơi buổi tối hấp dẫn ở Hà Nội mà các bạn trẻ rất thích.

6. Chợ đêm Quảng Bá


Đây là một địa điểm du lịch về đêm ở Hà Nội theo đúng cái nghĩa của nó, khi đêm xuống người người tấp nập tới chợ hoa Quảng Bá mua và bán hàng khiến cho không khí khác sự yên tĩnh, vắng lặng của các địa điểm khác. Tại chợ hoa đêm Quảng Bá, bạn sẽ bắt gặp vô số loại hoa từ hồng, cúc, lan, thược dược, đồng tiền cho tới hoa baby, tulip, hoa huệ.
Trên đây là những địa điểm tham quan, vui chơi du lịch Hà Nội về đêm vào buổi tối để bạn tới khám phá vẻ đẹp của thủ đô thân yêu. Chúc bạn có những kỷ niệm đẹp sau khi vi vu quanh Hà Nội vào ban đêm và nhớ chia sẻ lại cảm nhận của bạn khi tới các điểm du lịch về đêm ở Hà Nội này nhé.
Để có 1 chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa bạn hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội và tham khảo bảng báo giá thuê xe du lịch 7 chỗ để được giá ưu đãi nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi bởi đội ngũ lái xe và nhân viên luôn tư vấn và hỗ trợ quý khách nhiệt tình để có 1 chuyến đi chơi Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 đầy ý nghĩa nhất.
Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét