Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cùng đi du lịch làng Cổ Đường Lâm Hà Nội trong ngày

Cùng đi du lịch làng Cổ Đường Lâm Hà Nội trong ngày Quý khách sẽ được trải nghiệm và khám phá nét văn hóa và nhà cổ kính của làng Việt xưa.

Cùng đi du lịch làng Cổ Đường Lâm Hà Nội trong ngày
Cùng đi du lịch làng Cổ Đường Lâm Hà Nội trong ngày
Làng Cổ Đường Lâm là 1 địa điểm du lịch ngoại thành Hà Nội nằm cạnh quốc lộ 32. Đây là 1 địa điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan bởi nét cổ kính xưa của nhà cổ mang những giá trị văn hóa đặc sắc khiến cho du khách khi đến đây đều muốn thưởng lãm và tìm hiểu về nó.
Nếu bạn đang muốn đi du lịch Làng Cổ Đường Lâm tại Hà Nội theo 1 nhóm người và để đảm bảo có 1 chuyến đi chơi, đi dã ngoại vui vẻ, thú vị thì nên lựa chọn hình thức thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội. Vì như vậy, bạn sẽ có những không gian riêng, tự do, thoải mái khi đi bộ và tìm hiểu về làng Việt cổ xưa ở đây.
Vì điểm du lịch Làng Cổ Đường Lâm rất gần với thủ đô Hà Nội, nên du khách thường tham quan du lịch trong ngày. Nếu bạn đi theo gia đình có con nhỏ nên lựa chọn thời điểm thích hợp, mát mẻ để đi tham quan. Và đặc biệt, nếu đến làng Cổ Đường Lâm bạn nên đi bộ tìm hiểu và có những trải nghiệm thú vị nơi đây. Hoặc bạn có thể thuê xe đạp của người dân nơi đây với giá dao động khoảng 20 -30 nghìn đồng là bạn có 1 chuyến đi dã ngoại tại Làng Cổ Đường Lâm vô cùng lý thú và thú vị.
Khi đến Làng Cổ Đường Lâm, du khách sẽ được đến thăm những ngôi nhà, bến nước, sân đình cổ kính. Ấn tượng đầu tiên khi tới tham quan làng Cổ Đường Lâm là cổng làng Mộng Phụ, đặc biệt chiếc cổng này không có nhiều như những cổng làng khác. Hệ thống các ngôi nhà được xây dựng từ đá ong rất đặc trưng. Đây là những ngôi nhà cổ nhất và đẹp nhất ở làng Mông Phụ, đồng thời chủ nhân có những kiến thức nhất định để giới thiệu cho khách.
Đường Lâm hiện này có 956 ngôi nhà truyền thống trong đó các làng Đông Sàng, Mông PhụCam Có những ngôi nhà được xây dựng từ thế kỷ 17. Ngoài các nhà cổ, bạn còn được thăm chùa Mía, đình Mông Phụ. Đã tới Đường Lâm bạn nên đi thêm khoảng 1km để thăm đền thờ Phùng Hưng, lăng Ngô Quyền.
Đặc sản Đường Lâm nổi tiếng là món tương nức tiếng không thua kém gì tương Bần. Dịch vụ ăn uống ở Đường Lâm còn khá hạn chế, chỉ phục vụ được một số ít người và hết sức đơn giản, do đó, khi tới làng Mông Phụ, bạn nên tìm quán ăn để đặt cơm trưa trước, sau đó mới đi khám phá ngôi làng cổ nhé!
Như vậy, vào những dịp cuối tuần hay bạn không thể đi chơi xa thì có thể du lịch Làng Cổ Đường Lâm trong ngày, chắc chắn bạn sẽ khám phá nhiều điều thú vị khi đi du lịch tại Làng Cổ Đường Lâm Hà Nội.
Để có 1 chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa bạn hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi bởi đội ngũ lái xe và nhân viên luôn tư vấn và hỗ trợ quý khách nhiệt tình để có 1 chuyến đi chơi làng Cổ Đường Lâm đầy ý nghĩa nhất.
Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét