Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cùng ghé thăm khu du lịch Đồng Mô Hà Nội

Cùng ghé thăm khu du lịch Đồng Mô Hà Nội để "đổi gió" cho gia đình nhân dịp nghỉ cuối tuần hay chuyến đi ngắn hạn nếu bạn không có điều kiện đi xa.


Hãy cùng thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội ghé thăm khu du lịch Đồng Mô cách Thủ đô Hà Nội gần 40 km về phía Tây. Khu du lịch Đồng Mô nằm trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam và là điểm đầu của quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì. Trung tâm du lịch sinh thái Đồng Mô được coi là  điểm du lịch gần của Hà Nội rất thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn đi chung. Vào những dịp cuối tuần, bạn muốn giảm stress hãy đến và khám phá khu du lịch Đồng Mô chắc chắn bạn sẽ được sống gần gũi với thiên nhiên và khám phá những điều cực kỳ lý thú nơi đây. Nhưng để có 1 chuyến đi thoải mái, an toàn, ý nghĩa bạn nên tìm hiểu và sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội bợi nó sẽ tạo sự tiện lợi mà bạn cũng không phải lo lắng khi đi xe khách.

Đồng Mô sẽ là nơi giải trí lý tưởng cho đấng mày râu.

Từ Đồng Mô, bạn có thể đến thăm Thành cổ Sơn Tây, đền Và, chùa Mía và các khu du lịch Suối Hai, thăm K9 và đền thờ Bác ở Ba Vì. Đây là những địa điểm, di tích với nhiều nét văn hóa đẹp mà bạn nên khám phá và tìm hiểu rõ về chúng. Đến đây, bạn không thể bỏ qua những món ngon đặc sản và sử dụng dịch vụ xông hơi, mát xa thư giãn.

Khu đảo Phượng với những tán rừng xanh là địa điểm thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời của trẻ nhỏ nếu bạn đi cùng gia đình. Câu cá, bắt gà, đào măng… cũng là những hoạt động được trẻ em vô cùng ưa thích khi đến đây. Đây là điểm mà ít khu sinh thái nào có được và dành cho trẻ nhỏ. Tại đây, trẻ nhỏ vừa khám phá và trải nghiệm những điều lý thú nhất của cuộc sống, con người nơi đây.

Đồng Mô có đủ nhà nghỉ, khách sạn bình dân đến cao cấp nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ ngơi thích hợp với tình hình kinh tế. Giá phòng khách sạn ở đây trung bình khoảng 600.000 – 700.000 đồng/phòng/đêm.
Để có 1 chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa bạn hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội và tham khảo bảng báo giá thuê xe du lịch 7 chỗ để được giá ưu đãi nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi bởi đội ngũ lái xe và nhân viên luôn tư vấn và hỗ trợ quý khách nhiệt tình để có 1 chuyến đi chơi Đồng Mô đầy ý nghĩa nhất.
Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét