Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 hái lộc đầu xuân ở đâu?

Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 nên đi đâu? Hãy tham khảo bài viết Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 hái lộc đầu xuân với những điểm đến thú vị dưới đây nhé!

Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 hái lộc đầu xuân ở đâu?
Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 hái lộc đầu xuân ở đâu?
Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần. Bạn đang muốn đi Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 nhưng chưa biết lựa chọn điểm đến là nơi đâu. Hãy cùng đi tìm hành trình du xuân với thuexedulich7cho.com với những địa điểm thú vị trên dải hình chữ S của đất nước Việt Nam ngay dưới đây các bạn nhé!

Các điểm đến du lịch Tết Nguyên Đán 2017 ở miền Bắc

Vào đầu năm mới, người miền Bắc thường có phong tục chúc tết họ hàng, bạn bè và đi lễ chùa đầu năm để cầu may mắn, lộc cho cả năm. Vì thế, cũng có không ít người lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch mới để khám phá trong dịp Tết Nguyên Đán 2017 này.

Điểm đến Hà Giang

Đây là địa điểm khá hấp dẫn nếu bạn đang có ý định đi du lịch Tết Nguyên Đán trong năm 2017 này. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí xuân đặc trưng của vùng Tây Bắc với những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa cùng với những bộ trang phục của cô gái H’Mông sặc sỡ đang vui đùa trên cánh đồng hoa cải. Du lịch Hà Giang vào dịp Tết các bạn không quên thưởng thức ly rượu ngô ấm nồng hoặc quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn đặc sản. Hà Giang là điểm đến lý tưởng của những người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên và trong những dịp tết như thế này bạn cũng nên tìm hiểu công ty cho thuê xe 7 chỗ uy tín tại Hà Nội nếu bạn đang ở tại Hà Nội để đặt xe trước.

Điểm đến Sapa

Đây là chuyến đi hành trình du xuân trong dịp Tết Nguyên Đán đầy thú vị nếu bạn đang có ý định Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 hái lộc đầu xuân. Đến đây, bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi, nảy nở với sắc hoa khoe thắm. Ngày Tết ở trên Sapa vắng vẻ hơn những ngày bình thường vì người dân ở đây về quê ăn Tết. Nhưng đây là địa điểm du xuân trong dịp Tết khá lý thú để những cặp đôi tận hưởng giây phút thư giãn. Nếu đến Sapa các bạn đừng bỏ lỡ chiêm ngưỡng thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc…để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.

Yên Tử cũng thú vị nha

Vào dịp đầu năm người dân miền Bắc nô nức trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất thiêng liêng, để tới đây bạn phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.

Và điểm đến Ninh Bình thì sao

Nên du lịch ở đâu vào dịp Tết Nguyên Đán 2017? Ninh Bình là điểm đến tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua khi du lịch Tết ở miền Bắc. Ninh Bình nổi tiếng với chùa Bái Đính có khuôn viên rộng, những bức tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của người dân miền Bắc vào dịp Tết Nguyên Đán. Hoặc xuôi thuyền khám phá Tràng An cảnh núi non, sông nước hữu tình.
Để có 1 chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa bạn hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội và tham khảo bảng báo giá thuê xe du lịch 7 chỗ để được giá ưu đãi nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi bởi đội ngũ lái xe và nhân viên luôn tư vấn và hỗ trợ quý khách nhiệt tình để có 1 chuyến đi chơi Du lịch Tết Nguyên Đán 2017 đầy ý nghĩa nhất.
Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét