Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bát Tràng tại Hà Nội giá rẻ

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bát Tràng tại Hà Nội giá rẻ với dịch vụ tốt sẽ mang đến cho quý khách chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bát Tràng tại Hà Nội giá rẻ
Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bát Tràng tại Hà Nội giá rẻ

Lời giới thiệu

Noel đang đến gần, bán muốn đi ra ngoại thành Hà Nội để có 1 chuyến nghỉ ngơi thư giãn của những ngày cuối năm. Tạm tránh xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của thủ đô và muốn tự do, thoải mái, sáng tạo những gì mình yêu thích thì địa điểm du lịch Bát Tràng sẽ là một lựa chọn cực kỳ thú vị, hấp dẫn của các bạn trẻ.
Nếu bạn đi chơi theo nhóm sẽ rất là vui và để cho chuyến đi vui vẻ, an toàn bạn nên thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội để đi Bát Tràng rất tiện lợi và tiện ích. Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội của DBV bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ, với đội ngũ lái xe cởi mở thân thiện và đội ngũ tư vấn thuê xe du lịch 7 chỗ nhiệt tình và luôn luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất. DBV luôn đồng hành cùng các bạn trên những chặng đường đi để mang đến chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa nhất cho khách hàng.

2. Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bát Tràng tại Hà Nội giá rẻ

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi đi du lịch trong ngày với điểm đến là Bát Tràng. Hiện nay, để giúp Quý khách hàng lựa chọn những dòng xe phù hợp với nội thất hiện đại chúng tôi đang cung cấp 3 dòng xe chính là:

Đây là 3 dòng xe chính, hot nhất trên thị trường đang được khách hàng ưa chuộng và đặt thuê xe nhiều tại DBV để đi tham quan các địa điểm du lịch gần Hà Nội: Tam Đảo, Ba Vì, A vua, Khoang Xanh, Bát Tràng. Nếu quý khách có nhu cầu đi du lịch theo nhóm cùng bạn bè, người thân thì việc thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng tốt nhất.

4. Đôi nét khi bạn đi du lịch tại Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng có khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20kmvề phía Đông Nam. Đây là địa điểm thu hút nhiều du khách với những ngôi nhà cổ có kiến trúc vô cùng độc đáo, đồ gốm sứ cao cấp và những nghệ nhân rất thân thiện. Hàng năm, làng gốm sứ Bát Tràng Hà Nội thu hút hàng trăm nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch và chiêm ngưỡng tài hoa của những nghệ nhân nơi đây.

Nếu bạn đang có ý định du lịch tại Bát Tràng, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội giá rẻ của chúng tôi để được phục vụ tận tình, chu đáo và có những chuyến du lịch tiết kiệm, an toàn vui vẻ.

Bài viết liên quan

Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét