Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Ba Vì giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Ba Vì giá rẻ tại Hà Nội với dịch vụ tốt sẽ mang đến cho quý khách chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Ba Vì giá rẻ tại Hà Nội
Cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Ba Vì giá rẻ tại Hà Nội

Lời giới thiệu

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Ba Vì giá rẻ. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp chủ yếu 3 dòng xe chính: Innova, Fortuner, Santafe được thiết kế sang trọng, đẳng cấp nội thất êm sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng cho Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ lái xe với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn cho thuê xe du lịch 7 chỗ nhiệt tình, năng nổ luôn luôn hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất. Nếu bạn có dự định thuê xe du lịch 7 chỗ đi du lịch tại Ba Vì hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được tư vấn tốt nhất.

2. Dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội đi Ba Vì

Bạn đang có dự định tham quan Ba Vì, nhưng bạn không biết làm thế nào để lựa chọn công ty nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Hãy đến với DBV - Công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ uy tín tại Hà Nội với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có tay nghề giỏi sẽ giúp bạn có 1 chuyến đi Ba Vì an toàn, vui vẻ. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp 3 dòng xe chính để phục vụ khách hàng có nhu cầu đi du lịch và khám phá những điều tuyệt diệu tại Ba Vì:

3. Lộ trình cho thuê xe du lịch 7 chỗ từ Hà Nội đi Ba Vì

Để có 1 chuyến đi chơi Ba Vì vui vẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ luôn giúp Quý khách hàng tối ưu lộ trình như sau:
  • Xe của DBV sẽ đón tại địa điểm quý khách yêu cầu trong nội thành Hà Nội - Đi Tới Ba Vì – Trả Khách về Điểm Đón ở Hà Nội
  • Thời gian đưa đón: Theo yêu cầu của khách hàng.
  • Số Km dự kiến cho lịch trình: Hà Nội - Ba Vì – Hà Nội: 120km/lịch trình

4. Đôi nét khi bạn đi du lịch tại Ba Vì

Thực chất, với những ai yêu thích du lịch gần vào những dịp cuối tuần quanh Hà Nội thì Ba Vì chính là địa điểm du lịch khá lý tưởng. Tháng 12 này, nếu bạn đi du lịch và khám phá tại Ba Vì bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều kỳ diệu xung quanh ta. Đặc biệt được ngắm hoa dã quỳ trong thời tiết se se lạnh của mùa đông là điều rất tuyệt vời và ý nghĩa của các bạn trẻ hiện nay. Nếu như bạn không thể đi trong tháng 12 này thì vào khoảng tháng 4 năm 2017 bạn có thể lên Ba Vì cắm trại, tham quan, dã ngoại. Thế nhưng, để có 1 chuyến đi chơi vui vẻ, an toàn bạn nên thuê xe du lịch 7 chỗ đi Ba Vì để có thể tự do và thoải mái lên kế hoạch trong chuyến đi của mình mà không phụ thuộc vào ai.

Nếu Quý khách muốn có 1 chuyến đi chơi du lịch Ba Vì lý thú và ý nghĩa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:


Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét