Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội đi Đại Lải giá rẻ

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội đi Đại Lải giá rẻ, uy tín với dịch vụ tốt sẽ mang đến cho quý khách chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội đi Đại Lải giá rẻ
Cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội đi Đại Lải giá rẻ

Lời giới thiệu

Công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Đại Lải uy tín, chất lượng. Nhằm mang đến cho khách hàng chuyến đi du lịch Đại Lải, thiết thực chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẵn sàng giải đáp những thắc mắc băn khoăn của khách hàng để Quý khách có 1 chuyến đi du lịch vui vẻ, hoàn mỹ nhất. Nếu quý khách muốn khám phá và đi du lịch Đại Lải hãy liên hệ với công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Đại Lải gồm 3 dòng xe chính:
Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn dòng xe thích hợp với mức giá phù hợp nhất để có 1 chuyên đi du lịch Đại Lải an toàn, hợp lý cho chính mình.

2. Dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội đi Đại Lải 

Chắc chắn với các bạn rằng, nếu lựa chọn chuyến đi du lịch Đại Lải bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị khi thăm thú nơi đây. Nhưng để có 1 chuyến đi du lịch vui vẻ, ý nghĩa, an toàn với mức phí rẻ hãy đến với công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng với lái xe thân thiện, nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với những dòng xe đời mới, thiết kế hiện đại, nội thất êm ái chắc chắn sẽ mang đến hành trình đi du lịch Đại Lải ý nghĩa và thiết thực nhất. Lựa chọn thuê xe tại DBV quý khách đã lựa chọn được công ty cho thuê xe tốt nhất tại Hà Nội cho chuyến du lịch Hồ Đại Lải Vĩnh Phúc cùng gia đình, đồng nghiệp và những người thân yêu.

3. Lộ trình cho thuê xe du lịch 7 chỗ từ Hà Nội đi Đại Lải

Khi bạn có dự định đi du lịch Đại Lải, bạn cần có 1 kế hoạch và lộ trình cho chuyến đi chơi của mình. Đến với DBV - Công ty cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Đại Lải chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lộ trình chuyến đi chơi như sau:
  • Xe của DBV sẽ đón tại địa điểm quý khách yêu cầu trong nội thành Hà Nội - Đi Tới Hồ Đại Lải (flamingo) – Trả Khách về Điểm Đón ở Hà Nội
  • Thời gian đưa đón: Theo yêu cầu của khách hàng.
  • Số Km dự kiến cho lịch trình: Hà Nội - Đại Lải – Hà Nội: 120km/lịch trình

Nếu Quý khách muốn có 1 chuyến đi chơi du lịch Đại Lải lý thú và ý nghĩa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:


Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét