Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Những mẹo hay khi thuê xe du lịch 7 chỗ về ăn Tết

Khi thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết thì bạn cần phải lưu ý những điều gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây các bạn nhé!

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ về Tết đi Hải Phòng tại Hà Nội

Ngày nay, để tránh lãng phí thời gian cũng như thuận tiện cho những chuyến đi, người ta chuyển qua loại hình thuê xe du lịch. Thuê xe có nhiều ưu điểm như: bạn có thể đi lại, di chuyển thoải mái từ nơi này đến nơi kia. Tuy nhiên, để chuyến đi hoàn toàn suôn sẻ, có những lợi ích nhất định bạn hãy theo dõi bài viết Những mẹo hay khi thuê xe du lịch 7 chỗ về ăn Tết ngay dưới đây:

Thuê xe du lịch 7 chỗ phù hợp với điều kiện

Nếu bạn muốn chuyến đi về quê ăn tết thuận tiện, an toàn không xô bò chen lấn thì việc thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết là 1 lựa chọn khá hợp lý nếu như gia đình bạn có 5 thành viên. Tùy theo điều kiện tài chính bạn có mà bạn có thể thuê xe du lịch 7 chỗ đời mới hoặc đời cũ nhưng trên hết vẫn là sự an toàn.

Nên đặt thuê xe sớm đi trong dịp tết

Vào dịp Tết, nhu cầu đi lại rất đông, vì vậy nếu bạn muốn thuê được xe trong dịp Tết thì nên đặt thuê xe trước bởi đây là thời điểm thuê xe khá nhạy cảm. Do vậy, nên đặt thuê xe sớm hơm để được giá tốt và được chiếc xe ưng ý.

Thuê xe du lịch 7 chỗ về ăn Tết ở những hãng uy tín

Để đảm bảo an toàn và tránh những phát sinh không đáng có, trước khi thuê xe về quê ăn Tết bạn nên tìm hiểu tham khảo từ những người thân đã thuê xe Tết để họ cho những lời khuyên hữu ích hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ uy tín, chất lượng. Với những hãng xe uy tín người ta sẵn sàng tư vấn để bạn lựa chọn được dịch vụ thuê xe du lịch 7 chỗ chất lượng nhất.

Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhận xe

Việc kiểm tra chất lượng khi nhận xe là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn nên chạy thử xem xe có bị hư hỏng chỗ nào không? Các thiết bị trên xe có đây đủ hay không? Ngoài ra, nên kiểm tra kết cấu bên ngoài xe có bị trầy xước, bóp méo chỗ nào hay không? 

Nhờ người có hiểu biết tư vấn

Nếu bạn không hiểu biết gì về xe cộ nên nhờ những người thân của bạn tư vấn, giúp đỡ trong quá trình thuê xe. Hoặc bạn có thể lên diễn đàn, trao đổi thông tin kinh nghiệm chia sẻ vấn đề này.

Bài viết liên quan

Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét