Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

4 lợi ích khi thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết

4 lợi ích khi thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết nhanh chóng, thuận tiện, chủ động và tiết kiệm được chi phí phát sinh.

4 lợi ích khi thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết
4 lợi ích khi thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết
Tết Đinh Dậu 2017 ngày càng đến gần, vì thế nhiều gia đình, học sinh sinh viên lại đang náo nức chuẩn bị chuyến hành trình về quê ăn Tết. Đặc biệt, cho thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết đang là xu thế được nhiều người lựa chọn và đặt thuê xe. Nhưng để lựa chọn và thuê xe du lịch 7 chỗ có dịch vụ tốt, giá thành tốt không phải ai cũng biết. Bài viết này chúng tôi chia sẻ cho các độc giả về 4 lợi ích khi thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết các bạn nhớ tìm hiểu ngay nhé!

Chủ động trong việc đi lại

Khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ chắc chắn bạn sẽ tự chủ động trong lúc đi lại mà không phải phụ thuộc, chen lấn hay xô đẩy trong dịp lễ Tết đông đúc như thế này. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tự chủ thời gian, công việc, lộ trình đi của mình sao cho thuận tiện nhất mà không phải bon chen, chờ đợi hoặc phải đi từ rất sớm ra bến xe thì mới có thể giữ được chỗ ngồi của mình trong dịp Tết.

Không sợ bị mất trộm, hành lý 

Dịp Tết nhu cầu đi lại rất đông, thế nên việc trộm cắp hành lý là điều thường xảy ra không phải ai cũng tránh được được. Thế nên, việc lựa chọn thuê xe du lịch 7 chỗ tại Hà Nội sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình đình bạn để có 1 chuyến đi vui vẻ, an toàn khi về quê ăn Tết.

An toàn và nhanh chóng

Một lợi ích nữa của việc cho thuê xe Tết 7 chỗ về quê ăn Tết chính chính là rất an toàn và nhanh chóng. Đối với những chuyến đi đường dài như xe khách thông thường thì các tài xế xe sẽ luôn dừng lại ở nhiều trạm để đón khách. Chính vì vậy, điều này sẽ bất lợi mà không đảm bảo an toàn đến cho khách hàng. Do đó lựa chọn thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết sẽ giúp quý khách rút ngắn được thời gian di chuyển nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân của chính mình.

Tiết kiệm và quản lý chi phí phát sinh

Trong các dịp tết, các xe khách địa phương sẽ vin vào ngày lễ, tết để có cơ hội tăng giá, ép. Nhưng thay vào đó nếu bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ về Tết sẽ tiết kiệm được chi phí phát sinh. Bởi giá thuê xe ô tô 7 chỗ tại DBV sẽ liêm yết mức giá như những ngày thường và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác. Lưu ý, phí phát sinh chỉ thay đổi khi giá dầu thay đổi. Vì thế, quý khách hoàn toàn yên tâm tiết kiệm, và quản lý được chi phí phát sinh cho chính mình.
Trên đây là 4 lợi ích khi thuê xe du lịch 7 chỗ về quê ăn Tết vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo sự an toàn nhưng vẫn mang đến chuyến hành trình về quê ăn Tết vui vẻ cho quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Công ty CP phát triển kinh doanh tổng hợp Việt Nam (DBV)
Địa chỉ: Tầng 1, ĐN2, Tòa nhà CT3, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 04.66 61 61 68 - Fax: 04.62 63 33 55
Hotline: 0969.438.438 & 0967.229.229
Email: chothuexedbv@gmail.com
Website: www.chothuexe7cho.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét